Hell month is sooo DAMN over.

March 20, 2007 at 10:17 pm | Posted in school | 5 Comments

Yehey! Tapos na! Tonetoneladang bagay ang mga gusto kong sabihin simula nung nawala ako nung (hmmm isip-isip) Ah! March 2. Kasi, unang-una, we had our finals that week, at kung akala niyong tapos na rin yun after ng exam, hindi pa, we had our clearance signing week at kahit sabihin kong ala naman me na problema sa pagpapapirma ay nababagabag pa rin ako sa nakatambak na gawain. At simula ngayong week na ito, buti na lang at natapos na namin (mga 4 lang kaming gumawa) ang Official publication ng school namin. Isipin mo, official publication eh 4 ang gumagalaw na staff at ang mga computer eh iisa at may virus pah! Buset.

Natapos ko na rin ang Grad video naming batch at proud ako dahil naupload ko siya sa youtube. Feeling ku kasi hndi siya mapapanood sa Graduation Ceremony namin kasi maarte directress namin kaya dito na lang sa net. Eto yung link. Newstein. Pero ang bottomline dito ay tapos na rin! Natapos na rin! Bukas ay ibibigay ko na ang dummy sheet at hard copy para mapublish na ang publication. MASAYA ako ngayon dahil:

Babalik na ako sa blog world muli (^^,)
2x experience nasa Flyff bukas
Version 7 na next wednesday
Elementor na ako, to be. (2nd job) at kumpleto na ang gamit
May semi-new cellphone ako
Wala na akong iniisip
Marami akong gagawin this summer!

At isa pa, UP-Diliman na ako! Mejo napag-isip-isip ko yun simula march at final na. Nakapagconfirm na ako ng slot at mageenroll na ako sa MAY. Weeee. Nga pala, magtatrabaho ako ngayong summer, tutor para sa upcat review. Uber nakakaflatter kasi aku pa napili. At willing pa magbayad ha? Ayos, at katulong ku naman ang kuya ko sa pagtuturo, siya raw sa math. Tapos sa saturday kasali pa ako sa painting contest ng Rotary club Int’l, hehehe baka kung anu lang idrowing ko dun. Ahihi.

Kaya ayun! Simula bukas, wala na akong iisipin at hanggang Graduation sa March 29. TT__TT Byee Byee na sa mga HS friends ku, pero sana alang limotan at magkita sana kamin muli. Sa mga bloggr friends ku, TY sa pagbisita ahihi. Salamat! PAHABOL: Aalis na Daddy ko papunta sa abrod tomorrow, hindi man lang siya makakaatend ng graduation namin ng lil bro ko. Nakakalungkot.

Create a free website or blog at WordPress.com.
Entries and comments feeds.