WTF

April 2, 2007 at 7:28 am | Posted in scribbles | 15 Comments

Alright, I just confirmed my enrolment at UP a couple of weeks ago. Sana maka-cope up ako sa UP, and by the way, B Landscape Architecture ang kinuha ko, kailangan ba talaga magaling ako sa math? Pano yan doon pa naman ako mahina? Haaay.

up.jpg

What Be Your Nerd Type?

Your Result: Anime Nerd
If anyone is likely to dress up in a crazy outfit, you are! You enjoy the visual stimulants of intense art accompanied with deep plots of fantasy, science-fiction, real-life; or you are just obsessed with Japan and everyone and everything in it. They love to gather with people like themselves at conventions and act crazy! The anime nerds are often associated with the stereotype of being the “psychotic” nerd, because they tend to be obsessive over their characters and series.

You psycho! I’m just kidding! But seriously, all forms of art should be appreciated, and anime is definitely one of them.

Yay. I didn’t expect it would turn out like this haha. Nakuha ko lang yung quiz kay ate Joy, kaya kung gusto niyong i-try, punta lang kau dito hehe. LINK

15 Comments »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. yipee… up na siya! yey.. magkikita din tayo balang araw… oki. aalisin ko na yung blogspot mo.. 😀

  2. wow UP. how cool. 🙂

    http://espressobreak.wordpress.com

  3. wow nice blue na blue!! wahahaha!!

  4. well, hndi pa rin tau nagkaka-sabay sa YM, kinukulit na ako ng mga tao kasama na si GNG. SANTOS! grrrrr!

  5. @Jehzeel
    UU nga! Mga peyborit kong kolay! Kaw din ba?

  6. @Sorrowful
    Sige pag nagonline ako sana andun ka rin, sa iba ka na lang makipagusap kung di talaga tayu magkakaabot, sorry ala kasi me cp eh ^^, hehe

  7. kaya mo yan. marami pang mas horror sa math. 😉 enjoy UP life. masarap daw yung food sa diliman.

  8. hey there 😀 waw, ganun na ba ako katagal hindi nagbblog hop at dalawang beses kana lumipat? 😛 anyways 😀 link changed 😀

    waww congrats sa UP! 😀 yun nga lang, mahirap DAAAW tlaga ang math. Kaya mo yan! Makinig lang at wag tamarin, mabubuhay ka jan :)) goodluck sa college life 😀 ingat sa rally. 😛

  9. Hello there. Bloghopping lang.

    Congrats, UPian ka na. Good luck sa Math 10, 100 series. Payo ko lang, kuhanin ang Math 11 at 14, ngunit ‘wag mangahas i-take ang 17. Take it at your own risk. Haha.

    Kita-kits somewhere in AS.

    I-link na rin kita. Hihi.

  10. wow! UP! ako rin UP! University of Pasig! haha! Proud to be… Godbless!!

    http://alamatnglapis.wordpress.com

  11. @west
    nakakain na ako sa up, marami ngang uri ng pagkain duon. dun lang ako nakakain ng… *isipisp* anu nga ba un?

    @karla
    SUGOI! tagal na nating di nag-uusap! Hehe o2jam?

    @mikel
    Thanks po. Aktwali ung kuya ko po kumuha siya ng Math17 nung first year nia, at 2.5 ang grade niya x_______x Hehe engineering siya, pano pa kaya aku?

    @Mr. Pencil
    Kumusta ka na? Ayos lan yan ala yan sa skul, nasa tao yan kung gusto mu maging sakseful.

  12. anyway, ang libro sa math… Leithold… un lang… good luck…

  13. isaw? ^_^

    mahirap nga ang math. pero kayanin mo. pag natapos mo yan, tatawa. as in hahahahhahaha! (hindi naman yung parang baliw na)… welcome to the country’s premier state U…

  14. hanapin mo lang akong pakalat kalat dun. para saan pa ang engineering course ko kung hindi ko forte ang math. makakaasa ka sa akin! hehe. math 17? kayang kaya yun!

  15. Welcome to UP..diliman ka ba?? Hehehe!! If you need help sa Math..hingi ka ng tulong kay Padre Salvi.. LOL..nah I can help too..pero me bayad..LOL Joke joke joke!! nde..basta me time!! buzz ka lang..haha


Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.
Entries and comments feeds.

